Saturday, July 2, 2011

6.19.2011 ADS ของเดิมจากบล๊อก http://s-peedy.blogspot.com/



Advertising Agency: DDB DM9JaymeSyfu, Manila, Philippines
Executive Creative Directors: Merlee JaymeEugene Demata
Creative: Allan Montayre
Assoc Creative Director / Art Director: Gogie Sinson
Copywriter: Biba Cabuquit
Photographer: Mark Nicdao
ชอบ เพราะ  มีประโยชน์ในการใช้สอย เนื่องจากเป็นถุงผ้า เหมาะสำหรับเก็บไว้หรือนำไปใช้ใส่ของอื่นๆได้  ามารถดึงดดความสนใจของผู้ที่พบเห็นได้  และชอบแนวคิดที่พอรูดปากถุงจะทำให้รู้สึกผอมลง เหมือนกับใช้ผลิตภัณฑ์นี้





COLGATE 360 SONIC POWER: ONE IS ENOUGH

ชอบ  เพราะ  สามารถบ่งบอกได้ถึงภาพลักษณ์ของตัวสินค้า  แนวคิด  มุมมองของภาพ  สีสัน  ทำให้เกิดความน่าสนใจ



COLGATE 360 SONIC POWER: ONE IS ENOUGH

ชอบ  เพราะ  สามารถบ่งบอกได้ถึงภาพลักษณ์ของตัวสินค้า  แนวคิด  มุมมองของภาพ  สีสัน  ทำให้เกิดความน่าสนใจ




HUGO Man
Exclusive Limited Edition by Karim Rashid


ไม่ชอบเพราะ  องค์ประกอบของพดูแน่นจนเกินไป  ใช้เส้นเยอะดูลายตา  ดูไม่น่าสนใจ  และรูปภาพไม่สื่อความหมาย  ภาพลักษณ์ไม่เหมาะกับตัวสินค้าคือน้ำหอม



No comments:

Post a Comment